Lễ tổng kết - Chia tay trẻ mẫu giáo 5 tuổi năm học 2023 - 2024 trường MN xã Thanh AN

Thứ tư - 29/05/2024 06:19
         Khi cái nắng chói chang len lỏi vào từng ngõ ngách, tiếng ve râm ran trên từng cành cây kẽ lá thì đó là tín hiệu một mùa hè lại ùa đến. Hè về mang theo những bản nhạc rộn ràng tiếng ve, những tia nắng chói chang mang theo sức nóng của không khí. Tiếng ve kêu rộn rã trên cành phượng đang nở hoa đỏ chót, báo hiệu mùa hè đã đến. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường mầm non xã Thanh An
Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp.
       Sáng ngày 29/5/2024, trường mầm non xã Thanh An đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc khó tả, nhất là đối với các  5 tuổi, xa mái trường mầm non, xa các cô giáo đã hằng ngày chăm sóc các em từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy các em từng điệu múa, lời ca, nuôi dưỡng các em có một tâm hồn cao đẹp từ khi các em đang là mầm xanh tương lai của đất nước.  Cả cô và trẻ đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.
         Những tiết mục văn  nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các bé 5 tuổi và  mãi nhớ về các cô giáo mầm non xã Thanh An và các em nhỏ đáng yêu ở lớp sau!
Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thanh An; Trưởng các đoàn thể xã Thanh An; Trạm y tế xã Thanh An; Công an xã Thanh An; Ban đại diện cha mẹ học sinh trường; hội trưởng Hội phụ huynh các lớp và toàn thể CBGV, NV và học sinh trường MN xã Thanh An.
        Buổi lễ này đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhất trong cuộc đời các bé mẫu giáo 5 tuổi, cuộc sống đang mở ra mênh mông phía trước, các con hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính có nghĩa, có tình và giầu trí tuệ. Các con sẽ hòa nhập vào xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay dựng xây quê hương đất nước!
      Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây