Trường Mầm non xã Thanh An long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 00:35
    Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.
     Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành. Hôm nay, ngày 05/09/2024 trường mầm non xã Thanh An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2024 - 2025.
     Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu là các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thanh An, đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh....
      Mở đầu buổi lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ cô và trò trường MN xã Thanh An
      Trong buổi lễ trọng đại này, tập thể CBGV, NV, Học sinh, các bậc phụ huynh trong trường đã được nghe thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Tô Quang Lâm gửi cho ngành GD. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn để mỗi thầy cô giáo và các em học sinh có thêm niềm tin, sức mạnh vững vàng bước vào năm học mới với những thành công mới. Được nghe cô giáo Mai Thị Phương - BTCB - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và Đánh trống khai trường. 
Niềm vui lớn nhất của tập thể cô và trò trường MN xã Thanh An đó chính là nhận được sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo giành cho cô và trò nhà trường, niềm vui của các bé là được nhận rất nhiều quà của các cô, bác lãnh đạo xã, các mạnh thường quân do bác Nguyễn Thị Kim Oanh, cô giáo Lê Hà kết nối, Quỹ vì người nghèo xã Thanh An....Và được tham gia chơi các trò chơi vui nhộn.
      Buổi lễ khép lại với không khí vui tươi, hào hứng chào đón năm học mới hứa hẹn nhiều thành công đến với tập thể cô và trò trường Mầm non xã Thanh An./.
      Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng của đơn vị trường.

 
Hát tốp ca, múa phụ họa bài hát "Bài ca người giáo viên nhân dân"
Hát " Trường chúng cháu là trường MN"
Các bé có hoàn cảnh khó khăn trường MN xã Thanh An được nhận quà của bác Nguyễn Thị Kim Oanh
 
Đại biều tặng hoa chúc mừng nhà trường
Đại biều tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây