Trường mầm non xã Thanh An hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Thứ sáu - 04/10/2024 08:06
TRƯỜNG MẦM NON XÃ THANH AN HƯỞNG ỨNG TUẦN HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
         Trong không khí sôi nổi của cả nước hướng tới một xã hội học tập, Tuần lễ Học tập suốt đời 2024 đã và đang diễn ra rộng khắp. Đây là dịp để mỗi chúng ta cùng nhau nhìn lại tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong nhà trường. Đọc sách không chỉ đơn thuần là việc tiếp nhận thông tin mà còn là một hành trình khám phá thế giới, mở rộng tầm hiểu biết và bồi dưỡng tâm hồn. Sách là người bạn đồng hành tin cậy, giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, tìm thấy niềm vui và khám phá những điều mới mẻ. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc đọc sách vẫn giữ nguyên giá trị của nó, thậm chí còn trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
   
           Hòa chung với không khí sôi nổi đó, Sáng ngày 03/10/2024, Trường Mầm non xã Thanh An tổ chức phát động hưởng ứng “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024” với Chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời" tới toàn thể Giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường, đây là hoạt động hưởng ứng ngày hội đọc sách hàng năm nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo và tạo được sân chơi văn hóa vui tươi, bổ ích cho các bạn nhỏ. nhằm tạo môi trường đọc thuận lợi, thân thiện, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, khuyễn khích CBGV luôn chủ động học thường xuyên, liên tục và suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. 

     

          Thói quen đọc sách, xem truyện luôn là một nội dung được cô giáo chú trọng trong trường mầm non xã Thanh An. Mỗi lớp học đều có một góc thư viện với nhiều cuốn sách, những câu chuyện và tạp chí phù hợp theo chủ đề cho trẻ cùng khám phá Mỗi cuốn sách là một bức tranh kỳ diệu về cuộc sống. Sách luôn là một kho tàng để giúp trẻ có thể khám phá, tìm hiểu và học nhiều điều hay, những cuốn sách có nội dung lành mạnh, tranh minh họa đẹp mắt sẽ làm cho trẻ cảm thấy thích thú vô cùng giúp việc học và nhớ của các bé đạt kết quả tốt hơn.
      
          Những cuốn sách xinh xắn, những câu chuyện sinh động hấp dẫn được các cô giáo sưu tầm, tìm kiếm và mang đến với trẻ như một đồ chơi đặc biệt. Trong quá trình tương tác với sách, trẻ được hoạt động, được nghe và tập kể lại những câu chuyện thú vị, rèn luyện sự tự tin, kĩ năng trình bày, sự sáng tạo trong cách thể hiện, tinh thần ham học hỏi, học tập hiểu biết lẫn nhau… Qua đó nâng cao nhận thức của trẻ về giá trị, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kĩ năng, góp phần phát triển tư duy, giáo dục, hoàn thiện nhân cách con người.
          “Ngày hội đọc sách” đã mang lại cho trẻ và các cô giáo nhiều niềm vui. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, giúp trẻ mầm non hình thành thói quen thích “đọc sách” để mở rộng kiến thức. Qua đó góp phần giáo dục và phát triển kỹ năng sống cho trẻ.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây