Trường MN xã Thanh An phối hợp với Công an xã Thanh An tuyên truyền luật ATGT tới CB,GV,NV, Phụ huynh và học sinh trong nhà trường

Thứ năm - 26/09/2024 11:09
           Tuyên truyền luật ATGT cho phụ huynh và học sinh đây là hoạt động thường niên được duy trì tổ chức vào mỗi dịp năm học mới tại các trường trên địa bàn xã Thanh An nói chung và đơn vị trường MN xã Thanh An nói riêng.
            Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 và tháng cao điểm an toàn giao thông với chủ đề “Tháng an toàn giao thông cho trẻ em đến trường”. Chiều ngày 24/9 trường Mầm non xã Thanh An kết hợp với công an xã Thanh An tổ chức Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh trong nhà trường.
             Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh trong nhà trường đã được các cán bộ chiến sĩ công an xã Thanh An tuyên truyền, phổ biến pháp luật về luật giao thông đường bộ, văn hóa khi tham gia giao thông. Các cán bộ chiến sĩ công an cũng giành nhiều thời gian để giao lưu, chia sẻ với các cháu học sinh, hướng dẫn các cháu nhận biết một số biển báo giao thông, một số các quy định giao thông, tuân thủ tín hiệu đèn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi trên xe máy phải ngồi sau và bám vào người lớn, không chơi đùa dưới lòng đường, đi bộ bên phía tay phải và đi trên vỉa hè ….Trong buổi tuyên truyền các cháu đã được thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách. Các cháu được thể hiện tình cảm, lời cảm ơn tới các chú, các bác công an bằng những bài nhạc sôi động…..
              Qua buổi tuyên truyền cán
bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh hiểu được nhiệm vụ đảm bảo ATGT đây là nội dung hết sức quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn tại trường học. Từ đó nâng cao nhận thức, vai trò, ý thức, trách nhiệm trong công tác đảm bảo ATGT, cho mỗi cán bộ, giáo viên, phụ huynh và  học sinh trong nhà trường.
 Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền

 
Chú công an dạy trẻ nhận biết về các loại biển báo giao thông
Chú công an hướng dẫn các bé nhận biết một số biển báo giao thông
 
Các cháu hào hứng, chú ý lắng nghe chú công an tuyên truyền
 
Trẻ hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi của các chú công an
Trẻ hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi của các chú công an
Chú công an hướng dẫn trẻ đội mũ bảo hiểm đúng cách

Trẻ giao lưu với các chú qua những bản nhạc sôi động
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây