Hội thi “Tài năng của bé” cấp cụm năm học 2023 – 2024

Thứ tư - 17/04/2024 22:34
Thực hiện văn bản số 42/KH-MNC1 ngày 6/3/2024 của cụm số 1 về Kế hoạch tổ chức Hội thi “Tài năng của bé” năm học 2023 - 2024. Nhằm tuyên truyền rộng rãi trong các trường Mầm non, phụ huynh và nhân dân về công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non, giúp trẻ phát triển toàn diện các lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực phát triển thẩm mỹ, ngôn ngữ và thể chất. Thông qua hội thi khích lệ lòng yêu thích nghệ thuật của trẻ, đẩy mạnh phong trào phối hợp giữa nhà trường, gia đình, cộng đồng để trẻ được lĩnh hội và giao lưu phát triển toàn diện về mọi mặt
         Thực hiện văn bản số 42/KH-MNC1 ngày 6/3/2024 của cụm số 1 về Kế hoạch tổ chức Hội thi “Tài năng của bé” năm học 2023 - 2024. Nhằm tuyên truyền rộng rãi trong các trường Mầm non, phụ huynh và nhân dân về công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non, giúp trẻ phát triển toàn diện các lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực phát triển thẩm mỹ, ngôn ngữ và thể chất. Thông qua hội thi khích lệ lòng yêu thích nghệ thuật của trẻ, đẩy mạnh phong trào phối hợp giữa nhà trường, gia đình, cộng đồng  để trẻ được lĩnh hội và giao lưu phát triển toàn diện về mọi mặt. Đồng thời tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về mảnh đất và con người Điện Biên; giáo dục trẻ truyền thống lịch sử, văn hóa cách mạng, lòng biết ơn các anh  hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng tại chiến trường Điện Biên, hướng tới Đại lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Sáng ngày 17/4/2024, Cụm số 1 vui mừng tổ chức Hội thi “Tài năng của bé” năm học 2023-2024 với chủ đề “bé yêu quê hương Điện Biên”.
        Đến với hội thi trường Mầm non xã Thanh An tham gia thi với 3 nội dung: Nội dung 1 “Âm vang tiếng hát Điện Biên” với tiết mục hát tốp ca “ Hào khí Việt Nam”. Nội dung 2 “ Những vũ điệu sôi động” với tiết mục nhảy hiện đại “Mashup Vành khuyên nhỏ - Inh lả ơi – Người miền núi chất”. Và nội dung thứ 3 “ Bé tập làm chiến sỹ”. Trải qua các nội dung thi các bé đã tự tin và thể hiện rất xuất sắc các nội dung thi của mình và đạt được 2 giải nhì của hai nội dung “Âm vang tiếng hát Điện Biên”, “ Những vũ điệu sôi động”, 1 giải ba của nội dung “ Bé tập làm chiến sỹ”.
         Sau đây là một số hình ảnh của các bé trong hội thi
 
 
 
 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây